Mắt Bão

MỚI

Navigation

5 mẹo tìm kiếm tên miền hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chọn được tên miền phù hợp không chỉ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, tạo dựng uy tín mà còn tăng cường lợi thế cạnh tranh thông qua việc tối ưu SEO.

Tên miền là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho việc quản bá thương hiệu doanh nghiệp thành công. Tùy theo từng tính chất của doanh nghiệp, sẽ có những tên miền khác nhau. Hãy cùng Mắt Bão tìm hiểu các mẹo kiểm tra tên miền, chọn tên miền lý tưởng để thúc đẩy việc kinh doanh của bạn.

Lý do vì sao tên miền là yếu tố quan trọng:

 

- Thứ nhất, một tên miền hiệu quả sẽ gây ấn tượng với khách hàng, làm tăng tỷ lệ click chuột vào website.
- Thứ hai, lựa chọn tên miền một cách thông minh và độc đáo sẽ giúp việc quảng bá thương hiệu trở nên dễ dàng hơn.
- Thứ ba, nó còn giúp cho bài viết của bạn dễ dàng leo thứ hạng SEO.
Lấy trường hợp như khi doanh nghiệp của bạn tập trung vào mục đích bán hàng, lựa chọn tên miền .store sẽ giúp trang web của doanh nghiệp trụ vững trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt của thế giới SEO.

Mẹo tìm kiếm tên miền hoàn hảo cho doanh nghiệp:

 

1. Lên kế hoạch định hướng lâu dài

Lựa chọn tên miền là một việc không hề dễ nhưng cũng không khó nếu bạn biết cách.
Tên miền sẽ là yếu tố gắn liền với doanh nghiệp trong khoảng thời gian không hề ngắn. Do đó, ngoài việc tạo lập một danh sách tên miền khiến bạn cảm thấy thú vị và yêu thích, bạn nên xem xét về tính hiệu quả và thực tế của nó về lâu dài.

5 mẹo tìm kiếm tên miền hoàn hảo cho doanh nghiệp 1
Thiết lập danh sách tên miền mà bạn yêu thích và đưa ra lựa chọn thông minh

2. Chọn đúng tên miền theo mục tiêu doanh nghiệp hướng tới

Tương ứng với từng mục đích sử dụng, chúng ta sẽ có các tên miền khác nhau. Nếu bạn đang hướng tới việc tạo lập một trang blog cá nhân, .website hoặc .online hoặc .space sẽ là sự lựa chọn tốt. Còn nếu mục đích của doanh nghiệp bạn là bán hàng, gia tăng lợi nhuận thông qua việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng thì .store là sự lựa chọn hoàn hảo.

5 mẹo tìm kiếm tên miền hoàn hảo cho doanh nghiệp 2
Mục tiêu doanh nghiệp là bán hàng thì tên miền .store là lựa chọn tốt nhất

3. Loại bỏ dấu gạch ngang và các con số trong tên miền

Đã qua rồi thời tên miền còn chứa dấu gạch ngang và các con số, điều này không chỉ khiến cho người đọc khó nhớ mà còn làm giảm độ uy tín của thương hiệu vì chúng sẽ khiến cho khách hàng cảm giác website mang tính chất “rẻ tiền”. Hiện có rất nhiều đuôi tên miền mới và bạn hoàn toàn có thể chọn được tên miền phù hợp với doanh nghiệp mình mà không cần phải thay đổi tên thương hiệu hay từ khóa muốn truyền tải đến khách hàng.

5 mẹo tìm kiếm tên miền hoàn hảo cho doanh nghiệp3
Tăng doanh thu cho công ty nhờ vào tên miền được tối ưu hóa

4. Nghiên cứu kĩ lưỡng về tên miền của người khác

Mục tiêu chọn tên miền nên hướng đến tính thực tế. Bởi lẽ, bạn sẽ không muốn bị đánh giá là xây dựng thương hiệu kém hiệu quả, bắt chước ý tưởng của người khác,…Do đó, nhất thiết cần phải nghiên cứu tên miền của doanh nghiệp khác để tránh bị trùng lặp và vi phạm bản quyền.

5 mẹo tìm kiếm tên miền hoàn hảo cho doanh nghiệp 4
Bỏ thời gian ra nghiên cứu tên miền của đối thủ để tăng tỷ lệ chọn được tên hay

5. Tạo lập tên miền mang tính thương hiệu

Một thương hiệu sẽ dễ dàng được nhận biết nhờ vào tên miền có khả năng nói rõ mục tiêu của doanh nghiệp. Khách hàng rất ưa chuộng những thứ ngắn gọn, súc tích và dễ ghi nhớ. Do đó, tên miền phải cần được chăm chút và dành thời gian nghiên cứu một cách kỹ lưỡng trước khi chính thức được truyền thông ra ngoài.

5 mẹo tìm kiếm tên miền hoàn hảo cho doanh nghiệp 5
Lựa chọn tên miền độc đáo làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu
Hiện Mắt Bão đang có ưu đãi cực khủng dành riêng khách hàng muốn sở hữu tên miền .store với hai lựa chọn linh hoạt: 99k/năm hoặc 529k/2 năm. Chương trình ưu đãi đang diễn ra với số lượng có hạn, có thể kết thức sớm. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 1830 để được tư vấn và lựa chọn tên miền phù hợp cho doanh nghiệp của mình ngay hôm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Mắt Bão
Share
Banner

Bình luận:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.