Mắt Bão

MỚI

Navigation

Mắt Bão là công ty cung cấp tên miền chất lượng hiện nay

Bạn cần kiếm tên miền giá rẻ nhưng không biết địa chỉ nào đáng tin cậy? Hãy đến với dịch vụ tên miền của Mắt Bão chúng tôi.


MỤC LỤC
  1. Kiến thức tổng quan về tên miền
  2. Một số loại tên miền phổ biến
  3. Vì sao nên mua tên miền giá rẻ ở Mắt Bão?
  4. Kết luận
Mắt Bão - Công ty cung cấp tên miền chất lượng hiện nay 1
Mắt Bão tự hào là địa chỉ cung cấp tên miền giá rẻ chất lượng nhất hiện nay
Hiện nay có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ bán tên miền giá rẻ trên thị trường. Thế nhưng không phải nơi nào cũng đủ uy tín để làm hài lòng khách hàng như Mắt Bão.
Sở hữu số lượng domain khủng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tên miền phù hợp. Thao tác đơn giản, thời gian nhanh chóng sẽ giúp các bạn sở hữu ngay tên miền riêng của mình. Trước hết, bạn hãy cùng Mắt Bão tìm hiểu các khái niệm, cách lựa chọn tên miền nào phù hợp ngay dưới đây.
Mắt Bão - Công ty cung cấp tên miền chất lượng hiện nay 2
Nên mua tên miền giá rẻ ở đâu?

1. Kiến thức tổng quan về tên miền

Trước khi thực hiện các giao dịch mua bán tên miền thì bạn cần hiểu kiến thức về tên miền. Tên miền hay còn gọi là Domain Name là một loại tên thay thế cho dãy IP trên website.
Mọi trang web đều cần có tên miền để giúp các thiết bị định tuyến vệ tinh dẫn đường. Ví dụ tên miền: matbao.net. Bất kì trang web nào nếu không có tên miền thì không thể truy cập được bằng internet thông thường được.
Mắt Bão - Công ty cung cấp tên miền chất lượng hiện nay 2
Tên miền giúp người dùng truy cập website
Những hoạt động tên miền quốc tế được kiểm soát và quản lý bởi tổ chức ICANN. Nói đơn giản, tên miền là địa chỉ trỏ đến website của bạn nơi người dùng có thể truy cập.
Tất cả những trang web bạn thấy đều có tên miền cụ thể như .com; .net; .vn; .org;… Tùy vào lĩnh vực hoạt động của trang web mà đuôi tên miền cũng sẽ có sự khác biệt.

2. Một số loại tên miền phổ biến

Khi mua tên miền giá rẻ bạn cần tìm hiểu một số loại thông tin tên miền thông dụng. Tùy vào từng mục đích mà bạn lựa chọn tên miền sao cho phù hợp. Dưới đây là các tên miền phổ biến nhất hiện nay cũng như ý nghĩa của từng loại tên miền để bạn nắm rõ:
Mắt Bão - Công ty cung cấp tên miền chất lượng hiện nay 3
Những tên miền phổ biến trên Internet
Tên miền .com:
Đây là loại tên miền phổ biến nhất bạn thường thấy ở các trang như google.com, facebook.com. Commercial nghĩa là thương mại, phù hợp với mọi đối tượng từ cá nhân đến doanh nghiệp.
Tên miền .net:
Phổ biến tiếp theo sau tên miền .com là tên miền .net. Đây là viết tắt của từ network. Tên miền này dùng cho các nhà mạng cung cấp dịch vụ về website và internet. Bên cạnh đó cũng có nhiều trang web khác cũng sử dụng tên miền .net cho trang của mình.
Tên miền .gov:
Chính là từ viết tắt của goverment - chính phủ. Website chính thức của chính phủ hoặc tổ chức liên quan đến chính phủ mới sở hữu tên miền này. Tùy thuộc vào khu vực và quốc gia sẽ có thêm tên miền viết tắt của nước đó như .gov.vn.
Tên miền .org:
Đây là tên gọi viết tắt của từ organization hay còn gọi là tổ chức. Những tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức phi chính phủ,… đều sử dụng tên miền này.
Tên miền .edu:
Còn đây là viết tắt của từ education nghĩa là giáo dục. Những trang web liên quan đến giáo dục đều sở hữu tên miền .edu.
Tên miền .info:
.info là tên viết tắt của từ information - thông tin. Những trang web sở hữu tên miền .info đa phần là kho dữ liệu khổng lồ. Do đó các website này thường lưu trữ các thông tin và tài nguyên nhất định.

3. Vì sao nên mua tên miền giá rẻ ở Mắt Bão?

Để tạo được website của riêng mình đầu tiên bạn cần phải mua hosting và tên miền có liên quan. Mắt Bão là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ mua bán tên miền giá rẻ uy tín hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội sau:
Mắt Bão - Công ty cung cấp tên miền chất lượng hiện nay 4
Mắt Bão chuyên cung cấp tên miền giá rẻ
- Nhà cung cấp tên miền .vn chính thức:
Mắt Bão đã chính thức trở thành nhà cung cấp tên miền .vn từ năm 2005.
Nhà đăng ký tên miền quốc tế:
Mắt Bão tự hào trở thành Registrar cung cấp tên miền quốc tế chính thức. Trực thuộc ICANN tại Việt Nam từ năm 2012.
Bạn được hỗ trợ miễn phí 24/7/365:
Mắt Bão hỗ trợ khách hàng nhanh chóng 24/7/365.
Sở hữu tài khoản truy cập trực tuyến:
Bạn có thể thao tác quản lý tên miền của mình ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet.
Thao tác quản lý DNS dễ dàng:
Bạn có thể quản lý bản ghi DNS như thêm mới, thay đổi IP, thay đổi địa chỉ email,…
Hoàn toàn miễn phí tên miền phụ:
Mắt Bão hỗ trợ thêm tên miền phụ miễn phí giúp bạn dễ dàng quản lý nội dung website hơn.
Tại Mắt Bão, bạn có thể tìm cho mình tên miền phù hợp vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Một số tên miền được Mắt Bão cung cấp như: .vn, .com, .net, .xyz,…
Hơn thế nữa còn có thêm các tên miền độc đáo dành riêng cho bạn như .audio, .club, .beer, .credit. Do đó  mà bạn có thể tha hồ lựa chọn tên miền phù hợp với mình nhất.

4. Kết luận

Mắt Bão - Công ty cung cấp tên miền chất lượng hiện nay 5
Mua tên miền giá rẻ tại Mắt Bão
Đến với Mắt Bão bạn hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch mua bán tên miền nhanh chóng. Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng và đưa ra chính sách ưu đãi tốt nhất.
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ với  chúng tôi qua hotline 900 1830 (24/7) hoặc trang chủ https://www.matbao.net.
Mọi đóng góp của khách hàng đều được chúng tôi ghi nhận để cải thiện và phục vụ tốt hơn. 
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.