Mắt Bão

MỚI

Navigation

Bảo mật thông tin khách hàng tại Mắt Bão

Bảo mật danh tính quan trọng như thế nào đối với khách hàng? Vì sao Mắt Bão luôn cam kết an toàn thông tin? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


MỤC LỤC:
  1. Tác hại của việc bị lộ danh tính
  2. Mắt Bão bảo mật và lưu trữ thông tin cá nhân
  3. Thu thập thông tin người sử dụng
  4. Sử dụng thông tin chủ tên miền
  5. Điều chỉnh thông tin cá nhân cho chủ thể tên miền
Bảo mật thông tin khách hàng tại Mắt Bão
Tại Mắt Bão, chúng tôi luôn có chính sách bảo mật thông tin nghiêm ngặt cho quý khách
Sự phát triển rộng rãi của internet ngày càng khiến tình hình an ninh mạng trở nên khó kiểm soát. Những cuộc khảo sát ở nhiều quốc gia cho thấy nhiều trường hợp đánh cắp thông tin xảy ra. Tuy nhiên, phần lớn người dùng và một bộ phận doanh nghiệp vẫn chủ quan về vấn đề này.
Thông qua bài viết này, Mắt Bão sẽ chỉ ra những tác hại của việc lộ danh tính. Bên cạnh đó, Mắt Bão sẽ đưa ra những giải pháp bảo mật thông tin của chúng tôi.

1. Tác hại của việc bị lộ danh tính

Sự phủ sóng của máy tính đang khiến thông tin cá nhân của bạn được lưu trữ khắp nơi. Thực tế, nếu không có biện pháp, dịch vụ bảo mật, thông tin của bạn rất dễ bị đánh cắp. Dù đối với người dùng cá nhân hay doanh nghiệp, điều này chỉ dẫn đến nhiều tổn thất khó lường.
Bảo mật thông tin khách hàng tại Mắt Bão 1
Thông tin của bạn rất dễ bị đánh cắp, kể cả mật khẩu
- Đánh cắp thông tin cá nhân để lừa đảo, gây ra nhiều hiểu lầm, tranh chấp, làm mất uy tín thậm chí hình tượng của cá nhân, tổ chức.
- Đắp cắp thông tin mật của doanh nghiệp có thể ảnh hưởng đến sự cạnh tranh đối với những đối thủ khác.
-  Giả mạo trang chủ của công ty gây mất uy tín đối với đối tác, khách hàng.
- Rò rỉ danh tính có thể dẫn đến việc bị spam thư rác, mã độc hại,… khiến thiết bị, thậm chí hệ thống tê liệt nếu nhiễm virus.
Với những tác hại khôn lường trên, có thể thấy an ninh mạng cũng như bảo mật thông tin vô cùng quan trọng. Hàng năm có rất nhiều vụ lừa đảo qua mạng được thực hiện, gây tổn thất cho cả cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Đó cũng chính là lí do chúng ta nên sử dụng những giải pháp khóa tên miền.

2. Mắt Bão bảo mật và lưu trữ thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân rất quan trọng và dễ bị đánh cắp. Tuy nhiên với ID Protect, tên miền trong Whois công cộng sẽ được mã hóa, giúp bảo mật tối đa. Thông tin cá nhân của khách hàng cũng được Mắt Bão lưu trữ ở những máy chủ như:
- Máy chủ ở các trung tâm dữ liệu của Việt Nam
- Trụ sở chính, văn phòng làm việc hoặc các cơ sở sao lưu dữ liệu của Mắt Bão
Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng của Mắt Bão dựa trên mục đích lưu trữ. Quy trình và thời gian của chúng tôi đều dựa trên những quy định của pháp luật.
Bảo mật thông tin khách hàng tại Mắt Bão 2
Thông tin cá nhân luôn được lưu trữ và bảo mật

3. Thu thập thông tin người sử dụng

Việc thu thập thêm thông tin từ khách hàng là vô cùng bình thường. Trong trường hợp khách hàng muốn sử dụng thêm dịch vụ, chúng tôi sẽ yêu cầu thông tin phù hợp. Sẽ có trường hợp Mắt Bão yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin thiết bị, nhật ký đăng nhập,… Những thông tin này sẽ được lưu trữ và bảo mật theo đúng quy định.
Bảo mật thông tin khách hàng tại Mắt Bão 3
Thông tin cần thiết sẽ được Mắt Bão thu nhập và bảo mật
Thông tin được thu thập sẽ được sử dụng đúng mục đích, giúp hoàn thành đơn hàng phục vụ khách hàng.

4. Sử dụng thông tin chủ tên miền

Thông tin của bạn thường sẽ được thu thập và sử dụng cho những mục đích như:
- Xác minh danh tính, liên hệ và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phầm trên website của Mắt Bão
- Gửi thông tin và giúp khách hàng tiếp cận với những dịch vụ và chính sách mới
- Thực hiện giao dịch và thanh toán, giúp khách hàng theo dõi quá trình giao dịch, xác nhận thanh toán.
- Cho phép khách hàng dùng thông tin cá nhân liên hệ với người dùng khác. Việc này có thể thực hiện thông qua những trang web có liên quan cho phép.
- Sử dụng thông tin khách hàng cho mục đích kinh doanh trong sự cho phép của pháp luật. Những hoạt động này bao gồm: phân tích, nghiên cứu thị trường, kiểm tra, phát triển sản phẩm và dịch vụ,…
- Liên kết với một số đơn vị cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Những đơn vị này sẽ không được phép sở hữu thông tin cá nhân của khách hàng. Đồng thời khi cung cấp dịch vụ cho bạn, đơn vị này cũng phải tuân thủ quy định pháp luật.
- Hệ thống khóa tên miền không dùng cookies của trình duyệt.
Bảo mật thông tin khách hàng tại Mắt Bão 4
Thông tin được sử dụng với mục đích chính đáng theo quy định
Mắt Bão cam kết bảo mật thông tin của bạn và cũng cung cấp thông tin nếu cần thiết. Thông tin sẽ được cung cấp cho cơ quan chức năng có thẩm quyền trong trường hợp được yêu cầu. Việc cung cấp thông tin này thường phục vụ cho quá trình điều tra, xử lí, giải quyết tranh chấp. Tất nhiên mọi hoạt động bảo mật và cung cấp thông tin luôn tuân thủ theo quy định pháp luật.

5. Điều chỉnh thông tin cá nhân cho chủ thể tên miền

Mắt Bão sẽ trao quyền truy cập để khách hàng chỉnh sửa những thông tin cá nhân chưa chính xác. Trong trường hợp khách hàng xóa thông tin cá nhân, Mắt Bão sẽ vẫn giữ những thông tin này. Việc này nhằm phục vụ cho mục đích pháp lý và kinh doanh hợp pháp của công ty theo quy định.
Bảo mật thông tin khách hàng tại Mắt Bão 5
Khách hàng có thể chỉnh sửa hoặc xóa thông tin riêng tư
Qua bài viết này, có lẽ bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về tầm quan trọng của bảo mật thông tin. Nếu cảm thấy băn khoăn hoặc lo lắng về vấn đề rò rỉ thông tin, hãy để Mắt Bão giúp bạn.
Bạn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi qua Hotline: 1900 1830 (24/7) để được tư vấn nhiệt tình.
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.