Mắt Bão

MỚI

Navigation

Mẹo đơn giản nhất để tăng dung lượng lưu trữ cho email tên miền

Nếu hộp thư email tên miền thường xuyên báo đầy, tạo nhiều bất tiện cho doanh nghiệp trong việc trao đổi thông tin, thương lượng các hoạt động kinh doanh với đối tác, khách hàng, nên làm gì để tăng dung lượng lưu trữ cho email tên miền tối ưu?

Mẹo đơn giản nhất để tăng dung lượng lưu trữ cho email theo tên miền

Yêu cầu nhà cung cấp chuyển sang gói cước email tên miền dung lượng cao, phù hợp với hoạt động lưu trữ thông tin của công ty
Khi sử dụng email liên lạc với khách hàng, đối tác, tối kị nhất là không thể nhận được email, không thể trả lời email kịp lúc mà một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến người dùng không thể nhận được email là hộp thư quá đầy, không đủ dung lượng để nhận email.

Để tránh cho email tên miền của doanh nghiệp bạn rơi vào tình trạng này, làm lỡ những email quan trọng với khách hàng, tốt nhất bạn nên tìm cách tăng dung lượng lưu trữ cho email tối đa.

Có những doanh nghiệp có kinh nghiệm lựa chọn cách tăng dung lượng lưu trữ ngay từ lúc ban đầu, chọn gói cước có dung lượng lớn khi mới đăng ký dịch vụ email. Hoặc nếu trong quá trình thỏa thuận hợp đồng, phát hiện dung lượng gói cước thấp, doanh nghiệp đề nghị nhà cung cấp nâng cao dung lượng với chi phí hợp lý.

Trường hợp đang sử dụng email doanh nghiệp mới phát hiện dung lượng email quá thấp muốn tăng lên, cách đơn giản nhất là liên hệ ngay với đơn vị cung cấp, nhờ họ tư vấn chọn gói cước phù hợp, tăng dung lượng lưu trữ lên mức tương xứng với hoạt động lưu trữ thông tin trên email của doanh nghiệp mình.

Tiến trình tăng dung lượng này khá đơn giản nên các nhà cung cấp thường xử lý nhanh gọn, đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ thông tin trên email của khách hàng nên bạn không cần đắn đo quá nhiều, “cần thì yêu cầu” ngay nhé.

Tăng dung lượng lưu trữ email doanh nghiệp dễ dàng với ProMail

Tăng dung lượng lưu trữ khủng cho email tên miền với ProMail
Tăng dung lượng lưu trữ khủng cho email tên miền với ProMail
Với dịch vụ email tên miền chuyên nghiệp – ProMail, các công ty không còn lo lắng vấn đề thiếu dung lượng lưu trữ email, ProMail cung cấp cho bạn những gói dịch vụ với dung lượng lưu trữ lớn, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

Những công ty nhỏ, nhu cầu lưu trữ thông tin thấp, thích hợp dùng gói BASIC có khoảng 500 GB lưu trữ, những doanh nghiệp vừa thích hợp dùng gói ADVANCE có 1 TB lưu trữ còn những doanh nghiệp có phạm vi kinh doanh lớn, nhu cầu dung lượng mail tên miền lưu trữ cao, có thể dùng gói PREMIUM với 2 Tb lưu trữ hoặc tốt hơn chọn SUCCESS với 4 tB lưu trữ.

Ngoài dung lượng lưu trữ, dịch vụ của ProMail còn đem lại cho bạn nhiều tiện ích tuyệt vời khác như miễn phí khởi tạo email, tạo email không giới hạn, 1 địa chỉ IP, webmail...

Tìm hiểu thêm về dịch vụ email theo tên miền của ProMail trước khi đăng ký, các khách hàng có thể vào thẳng website chính thức của chúng tôi là Promail.vn hoặc ods.vn/promail-business để tìm hiểu thêm thông tin.
Tham khảo thêm: Tuyệt chiêu giúp bạn nhận diện email lừa đảo chỉ bằng một cái liếc mắt
Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.