Mắt Bão

MỚI

Navigation

Lý do nên lựa chọn tên miền .store khi kinh doanh online

Sử dụng tên miền .store sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhiều hơn với khách hàng và gia tăng uy tín trong môi trường internet.


Nếu mục tiêu chính của trang web của bạn là để kinh doanh thì không có lựa chọn nào tốt hơn với tên miền .store. Bởi toàn bộ người dùng đều có khả năng nhận ra website với đuôi tên miền .store là một địa chỉ để mua hàng trực tuyến. Đồng thời, tên miền .store là một cách lý tưởng để quảng bá cửa hàng trực tuyến hay thậm chí là cửa hàng ngoại tuyến của bạn.  
Tại sao nên chọn tên miền .store thay vì tên miền khác?
Các đuôi tên miền .com hay .net không chỉ ra rõ thông tin về loại trang web người dùng đang truy cập. Trong khi đó, .store với ý nghĩa "cửa hàng" có thể ngay lập tức cho khách hàng biết họ có thể mua gì đó từ website của bạn. Hơn nữa. vì .store là tên miền mới nên bạn có thể tùy ý lựa chọn địa chỉ website theo mong muốn mà không cần phải thêm các ký tự đặc biệt, dấu gạch ngang... như đối với các đuôi tên miền truyền thống khác. 
Lý do nên lựa chọn tên miền .store khi kinh doanh online 1
Tên miền .store giúp khách hàng dễ dàng nhận diện
Ngoài lợi thế đã kể trên, thì website sử dụng tên miền .store cũng không gặp bất cứ trở ngại nào về việc tối ưu SEO như nhiều người lo ngại. Theo đó, Google đã xác định rõ cách họ xử lý tên miền và tên miền mở rộng trên Webmaster Blog của mình. Trong bài đăng này, gã khổng lồ tìm kiếm đã tuyên bố: “Nhìn chung, hệ thống của chúng tôi xử lý các đuôi tên miền mới mở rộng giống như các đuôi tên miền khác (.com & .org). Các từ khóa trong TLD không đưa ra bất kỳ lợi thế hay bất lợi nào trong quá trình tìm kiếm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tên miền .store cho cửa hàng của mình.
Những ai nên sử dụng tên miền .store?
Bán hàng không nhất thiết phải có website. Nếu bạn sở hữu một group bán hàng trên Facebook hay mở một gian hàng trên website thương mại điện tử, bạn có thể trỏ tên miền .store về địa chỉ đó để đưa khách đến cửa hàng. Việc sở hữu một địa chỉ dễ nhớ không chỉ giúp bạn nâng cao uy tín mà còn giúp khách hàng dễ tìm thấy doanh nghiệp của bạn hơn.
Store còn có nghĩa là “lưu trữ”, vì vậy tên miền .store còn phù hợp cho doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ như nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây. Bên cạnh đó, các công ty cho thuê máy chủ, các đơn vị bán lẻ ổ cứng, thẻ nhớ hay nhà cung cấp dịch vụ kho bãi cũng có thể sử dụng tên miền này.
Công ty khởi nghiệp doanh nghiệp địa phương hay cổng thông tin mua sắm trực tuyến...cũng có thể đăng ký sử dụng tên miền .store Nhìn chung, .store có thể sử dụng rất linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau.
Lý do nên lựa chọn tên miền .store khi kinh doanh online 2
Tên miền .store là lựa chọn hợp lý của các doanh nghiệp chuyên kinh doanh
Mua tên miền .store ở đâu?
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 227,237 tên miền .store được đăng ký trên toàn cầu (theo thống kê của nTLDStats) và nếu muốn sở hữu địa chỉ website .store cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay Mắt Bão - Nhà đăng ký tên miền quốc tế của ICANN tại Việt Nam để được tư vấn và lựa chọn tên miền phù hợp.
Đặc biệt, Mắt Bão đang có chương trình ưu đãi lớn duy nhất trong tháng khi đăng ký tên miền .store với giá chỉ 99k khi đăng ký năm đầu.
Chương trình đang diễn ra với số lượng có hạn, có thể kết thúc sớm nên hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ mất cơ hội có 1-0-2 này!
Kiểm tra và đăng ký tên miền tại đây.

Share
Banner

Phương Nguyễn

Bình luận:

0 comments:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.